News Meeyland

News Meeyland trang tin tức tổng hợp về bất động sản của Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land website https://meeyland.com

Mẫu phòng trọ đẹp giá rẻ đủ tiện ích nên tham khảo

Việc tìm được nơi ở vừa đẹp, đủ tiện tích mà giá lại rẻ thực sự rất khó. Bởi một căn phòng tốt thì chắc chắn giá sẽ không hề thấp. Còn nếu giá cả hợp túi tiền người thuê thì các yêu cầu về rộng thoáng, tiện ích lại không được đảm bảo. Nếu bạn đang có ý định tìm nơi ở mới thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Meeyland sẽ tổng hợp những mẫu phòng trọ đẹp, giá cả phải chăng để bạn tham khảo.

Mẫu phòng trọ đẹp nhất

Mẫu phòng trọ đẹp và tiện dụng đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đó chính là phòng tích hợp giường tầng. Kiểu thiết kế này mang xu hướng hiện đại nên cực hợp với các bạn trẻ có cá tính năng động và có những ưu điểm như:

f:id:newsmeeyland:20200514133707p:plain

 

Có thể bạn quan tâm : https://newsmeeyland.hatenablog.com/entry/thue-phong-tro-tai-meeyland

Tiện ích đầy đủ

Những phòng trọ dạng này sử dụng giường tầng để làm chỗ nghỉ ngơi cho chủ nhân, còn phía dưới sẽ là không gian sinh hoạt, bếp, nhà tắm và WC đầy đủ. Nghĩa là bạn có thể sinh hoạt khá thoải mái ngay trong căn phòng của mình, có thể nấu ăn, tắm rửa, vệ sinh cá nhân theo thời gian biểu của bản thân.

Tận dụng không gian tối đa

Ngoài tiện ích đầy đủ, lựa chọn mẫu phòng trọ này bạn có thể tận dụng không gian phía dưới giường để đồ đạc, làm chỗ học bài, làm việc. Hoặc bạn cũng có thể tận dụng tạo thêm một chỗ ngủ nếu ở hai người để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo riêng tư, hay dành cho khách tới chơi rất tiện lợi.

Ngoài ra, việc sử dụng một chiếc giường tầng hiển nhiên là sẽ di chuyển dễ dàng hơn so với gác lửng cố định. Bạn có thể xoay giường theo vị trí mình thích bất cứ khi nào.

Giá thành

Cuối cùng là giá thành mẫu phòng trọ đẹp này cũng không quá đắt đỏ và thường chỉ nằm ở mức dưới 2,5 triệu đồng/phòng/tháng. Đây là mức giá khá phù hợp với những bạn sinh viên, dân văn phòng.

Mẫu phòng trọ có gác lửng

Khá nhiều sinh viên và người thuê trọ ưa thích mẫu phòng trọ có gác lửng. Vậy kiểu phòng trọ này mang đến những lợi ích gì cho bạn? Hãy cùng Meeyland tìm lời giải đáp:

f:id:newsmeeyland:20200514133700p:plain

Tăng diện tích sử dụng

Mẫu phòng trọ đẹp này có ưu điểm đầu tiên đó là tăng diện tích sử dụng tối đa cho người thuê. Chẳng hạn, trung bình một căn phòng cho thuê rộng khoảng 12 – 15m2, nếu tích hợp gác xép thì sẽ tăng diện tích lên tối đa 2 lần. Bởi thế, bạn có thể thuê để ở cùng 2 – 3 người nữa cũng vẫn khá thoải mái mà tiết kiệm chi phí.

Tạo ra nhiều không gian riêng trong phòng

Nếu bạn thuê một phòng có gác lửng, có nghĩa là bạn sẽ có tới hai không gian để sinh hoạt. Khu vực ngủ và góc học tập, làm việc thường được đặt cố định ở trên gác xép.

Khu vực sinh hoạt chung sẽ ở gian ngoài căn phòng. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể bố trí thêm giường ngủ tùy ý. Phía dưới gác lửng cũng có thể bố trí như 1 không gian riêng dùng làm khu vực nấu ăn, tủ lạnh, máy giặt,… và WC.

Tạo ấn tượng ban đầu khi bước vào phòng

Bước vào căn phòng có gác, bạn sẽ cảm thấy ấn tượng hơn bởi không gian rộng rãi 3 chiều. Bởi những căn có gác sẽ khiến phòng cao thêm 3, 4m và rộng, thoáng hơn phòng không gác 2,5 – 3m.

Giá thành hợp túi tiền

Mặc dù đem lại nhiều lợi ích cho người dùng nhưng giá cả một phòng có gác lửng lại không quá cao. Bạn chỉ cần chi chưa tới 2,5 triệu đồng/tháng là đã có một không gian sống rộng rãi đầy tiện nghi rồi. Chưa kể, bạn có thể share chung với 2 – 3 người ở chung thì còn tiết kiệm hơn nữa.

Mẫu phòng trọ khép kín

Mẫu phòng trọ đẹp cuối cùng mà Meeyland đánh giá cao không kém đó chính là phòng khép kín. Hầu hết người thuê hiện nay đều thích kiểu thiết kế này bởi:

f:id:newsmeeyland:20200514133703p:plain

Đảm bảo riêng tư

Nếu như chọn khu trọ sử dụng nhà vệ sinh chung thì sẽ rất bất tiện do bạn phải chờ đợi và phụ thuộc vào nhiều người khác. Những căn phòng khép kín tích hợp WC và bếp nấu bên trong, vì vậy, bạn có thể thoải mái nấu nướng, vệ sinh cá nhân mà không lo bị ai quấy rầy.

An toàn tối đa cho các bạn nữ

Bên cạnh đảm bảo riêng tư thì thiết kế phòng trọ khép kín cũng giúp người thuê tránh được nguy hiểm rình rập từ những “tên yêu râu xanh”. Đặc biệt là với các bạn nữ, những khi đêm tối hoặc lúc khu trọ vắng người, việc có nhà vệ sinh riêng sẽ giúp họ tắm rửa và vệ sinh cá nhân một cách an tâm nhất.

Đảm bảo sức khỏe người thuê

Việc sử dụng nhà vệ sinh, nhà tắm chung vừa bất tiện lại không đảm bảo sạch sẽ vì dùng chung nên chắc chắn chẳng ai chịu cọ rửa, dọn dẹp. Chưa kể trường hợp những người mắc bệnh ngoài da sẽ lây nhiễm cho bạn. Thế nên, lựa chọn mẫu phòng trọ khép kín sẽ buộc bạn phải chịu trách nhiệm với không gian sống của mình và giữ gìn chúng sạch đẹp.  

Giá thành hợp lý

f:id:newsmeeyland:20200514133714p:plain

Bên cạnh những điểm nổi trội trên, mẫu phòng trọ này còn ghi điểm ở mức giá cực hợp lý. Qua tham khảo, chúng tôi được biết, một căn phòng khép kín được cho thuê với mức 1,5 – 1,8 triệu đồng/ tháng tùy diện tích và vị trí.

Trên đây Meeyland đã trình bày xong một số mẫu phòng trọ đẹp giá rẻ đủ tiện ích bạn nên tham khảo. Người thuê chỉ cần bỏ ra thời gian, công sức, chấp nhận chia sẻ chắc chắn sẽ tìm được chỗ ở ưng ý, tiết kiệm mà vẫn đảm bảo đủ công năng sử dụng.

https://newsmeeyland.hatenablog.com/entry/tim-nha-tro