News Meeyland

News Meeyland trang tin tức tổng hợp về bất động sản của Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land website https://meeyland.com

Kinh nghiệm tìm nhà trọ nhanh và tốt nhất bạn cần biết

Tìm nhà trọ bao giờ cũng là một giai đoạn gian nan và hết sức mệt mỏi, nhất là đối với các bạn sinh viên tỉnh nhỏ lên thành phố học. Việc tìm kiếm thông tin nhà trọ khó khăn khiến bạn khó lòng tìm được một căn phòng trọ tốt với mức giá cả hợp lý. Những thông tin về ứng dụng tìm nhà trọ dưới đây sẽ giúp bạn tìm nhà trọ nhanh, tốt và an toàn nhất.

Sử dụng ứng dụng tìm nhà trọ

Thông thường, khi muốn tìm nhà trọ, mọi người sẽ có xu hướng hỏi bạn bè hoặc tìm kiếm các thông tin trên một số trang mạng xã hội như Facebook, Instagram,… Tuy nhiên, những thông tin này thường ít ỏi và không được cập nhật thường xuyên. Chưa kể giao diện của những trang mạng xã hội thường không phân lọc các loại thông tin thật giả, khiến bạn gặp khó khăn trong việc nắm bắt thông tin về các nhà trọ.

f:id:newsmeeyland:20200514134131p:plain

Những APP tìm nhà trọ hoàn toàn miễn phí đã ra đời để giúp đỡ mọi người trong việc tìm được một nhà trọ ưng ý. Ứng dụng được thiết kế cho cả điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS lẫn Android. Với sự tiện lợi của những ứng dụng này, bạn chỉ cần lướt điện thoại mà vẫn có thể tìm được nhà trọ giá rẻ, chất lượng cao.

Tìm hiểu : https://newsmeeyland.hatenablog.com/entry/thue-phong-tro-tai-meeyland

Sử dụng web tìm nhà trọ

Điều kiện để bạn sử dụng ứng dụng tìm nhà trọ là phải có điện thoại thông minh. Nếu bạn không sở hữu một chiếc smartphone thì việc tải ứng dụng và sử dụng sẽ trở nên bất khả thi. Do đó, các nhà phát triển đã tiến hành xây dựng các trang web tìm nhà trọ, giúp mọi người có thể truy cập bằng máy tính vẫn có thể tìm kiếm các thông tin về nhà trọ.

f:id:newsmeeyland:20200424160155p:plain

Thông tin trên các website tìm nhà trọ được cập nhật liên tục và được kiểm duyệt thường xuyên nên bạn có thể yên tâm về mức độ tin cậy. Bên cạnh đó, các chủ cho thuê phòng trọ cũng có thể đăng thông tin tìm khách trọ lên các trang web này, giúp các mọi người có thêm thông tin về cách liên hệ của chủ trọ.

Với giao diện đơn giản, thân thiện, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu cách sử dụng trang web. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tìm kiếm được các thông tin phòng trọ để xem xét và chọn lựa phòng trọ phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Những ứng dụng, trang web tìm nhà trọ uy tín

Hiện nay, có rất nhiều các website cũng như ứng dụng tìm phòng trọ ra đời để cung cấp thông tin cho mọi người. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số website ứng dụng tiêu biểu:

f:id:newsmeeyland:20200424160108p:plain

Ứng dụng tìm nhà trọ Hello Rent

Đây là một ứng dụng được cài đặt trong điện thoại để tìm các thông tin về bất động sản để phục vụ cho việc thuê phòng trọ. Hello Rent được nhà phát triển tích hợp nhiều tính năng bên trong giúp bạn dễ dàng hơn khi sử dụng.

Hơn nữa, các chính sách chặt chẽ cùng đội ngũ kiểm duyệt thông tin chất lượng giúp Hello Rent có nguồn thông tin đảm bảo độ chính xác cao, hình ảnh luôn chân thật, rõ nét. Tuy nhiên, ứng dụng này hiện chỉ có thể sử dụng trên điện thoại có hệ điều hành Android. Nếu bạn sử dụng điện thoại có hệ điều hành IOS, bạn sẽ phải chờ một thời gian bởi nhà phát triển cũng chuẩn bị ra mắt ứng dụng này trên hệ điều hành IOS trong thời gian tới.

Trang web tìm nhà trọ Meeyland.com

Đây là một website tìm phòng trọ tương đối uy tín trên thị trường hiện nay, được đông đảo mọi người sử dụng. Với giao diện dễ dùng, tốc độ truy cập nhanh chóng cùng hình ảnh rõ nét, Meeyland.com có thể gợi ý nhanh cho bạn một số địa điểm thuê nhà trọ có khả năng phù hợp với nhu cầu của bạn. Khi đó, bạn có thể thoải mái xem xét và lựa chọn căn phòng trọ ưng ý với chi phí hợp lý nhất.

f:id:newsmeeyland:20200424160102p:plain

Kinh nghiệm tìm nhà trọ

Để đề phòng những trường hợp bị lừa và tìm được nhà trọ chất lượng tốt, giá cả hợp lý, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây:

Xác định khu vực cần thuê trọ

Bạn nên xác định rõ những khu vực ưu tiên thuê trọ bao gồm những vị trí thuận tiện cho việc học tập, đi lại… Bạn cũng nên ưu tiên những khu vực có đông dân cư, gần chợ và có hệ thống giao thông thuận lợi. Điều này sẽ giúp bạn khoanh vùng một số khu vực chính, bạn có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm nhà trọ hơn so với việc tìm trong khu vực quá rộng lớn.

Tham khảo giá thuê nhà trọ

f:id:newsmeeyland:20200514132233j:plain

Giá cả là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi thuê nhà trọ. Tùy vào kích thước, không gian nhà trọ cũng như khu vực xung quanh mà mức giá nhà trọ có thể thay đổi. Do đó, bạn cần tìm hiểu trước mức giá trung bình của nhà trọ trong khu vực, nó sẽ giúp bạn dễ “đàm phán” với chủ trọ ngay từ đầu, tránh những rắc rối về sau. Hơn nữa, bạn cũng nên hỏi rõ tất cả các loại chi phí khác bên cạnh giá nhà trọ như tiền điện, tiền nước, tiền wifi, tiền vệ sinh, phí gửi xe,… để không gặp phải các tình huống “dở khóc dở cười” với các chi phí phát sinh này.

Bài viết trên đây Meeyland đã chia sẻ cho bạn một số thông tin về website, ứng dụng tìm nhà trọ cũng như những kinh nghiệm mà bạn cần biết khi tìm nhà trọ. Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình tìm nhà trọ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

https://newsmeeyland.hatenablog.com/entry/hop-dong-cho-thue-phong-tro